Bảng giá Masteri Grand Avenue cập nhật mới nhất 2024

Bảng giá Masteri Grand Avenue đã chính thức được công bố ra thị trường trong đợt mở bán đầu tiên ngày 21/10/2024 vừa qua. Theo bảng báo giá mới nhất thì giá căn hộ Masteri Grand Avenue trung bình khoảng 120 triệu/m2, thấp hơn khá nhiều so với mức giá Rumo trước đó. 

Bảng giá Masteri Grand Avenue đã chính thức được công bố trong đợt mở bán đầu tiên ngày 21/10/2024
Bảng giá Masteri Grand Avenue đã chính thức được công bố trong đợt mở bán đầu tiên ngày 21/10/2024

Là dự án mới nằm trong bộ sưu tập Masteri Collection của chủ đầu tư Masteres Homes, với mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng một nơi an cư đầy sang trọng, đẳng cấp và bền vững nhưng vẫn phải có sự khác biệt so với những dự án trước đây. Masteri Grand Avenue được ra mắt với những đặc quyền hoàn toàn khác biệt dành riêng cho giới tinh hoa Hà Nội.

Thông tin căn hộ tại Masteri Grand Avenue

Masteri Grand Avenue được quy hoạch rộng với diệc ích 9.760m2 trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% phần còn lại sẽ là không gian xanh và tiện ích nội khu. Trong đó, 2 tòa cao 45 tầng, cung cấp 1640 căn hộ đầy đủ các loại hình từ Studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN, Duplex và Penthouse.

Cơ cấu căn hộ Masteri Grand Avenue

Loại hình căn hộ

Diện tích

Số lượng

Studio

27,1 – 27,5m2

2

1 phòng ngủ

34,3 – 48,9m2

5

1 phòng ngủ cộng

45,9 – 56,1m2

7

2 phòng ngủ

56,6 – 60,1m2

3

2 phòng ngủ cộng

58,8 – 62,5m2

4

3 phòng ngủ

75m2

2

Thiết kế căn hộ Masteri Grand Avenue
Thiết kế căn hộ Masteri Grand Avenue

Các căn hộ Masteri Grand Avenue được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao full nội thất liền tường cao cấp bao gồm điều hòa âm trần, bàn giao full khu vực bếp như: Tủ bếp trên, dưới, bếp từ, hút mùi, chậu và vòi rửa, lò nướng… full thiết bị nhà vệ sinh, sàn gỗ công nghiệp cao cấp….

Đặc biệt mặt ngoài căn hộ được lắp đặt kính Low-E cao cấp, giúp ngăn ngừa tia cực tím và giảm nhiệt độ từ ánh sáng mặt trời đi vào trong căn hộ. Khu vực lan can cũng được làm bằng kính trong suốt, giúp căn hộ tận dụng được toàn bộ ánh sáng tự nhiên cũng như tối đa hóa tầm view cho căn hộ.

Cập nhật bảng giá Masteri Grand Avenue

Với dự án đẳng cấp quốc như vậy nhưng giá thành của một căn hộ tại đây được chủ đầu tư đưa ra một mức giá siêu hời. Cùng với đó là hàng loạt các chương trình chiết khấu ưu đãi dành tặng những khách hàng đầu tiên. Tham khảo bảng giá dự kiến được chủ đầu tư Masterise Homes cung cấp:

Masteri grand avenue9
Loại hình căn hộDiện tíchKhoảng giá MinKhoảng giá Max
Căn hộ Studio27,1 – 27,5m23,14 tỷ3,68 tỷ
Căn 1PN34,3 – 48,9m23,74 tỷ6,3 tỷ
Căn 1PN+45,9 – 56,1m25,15 tỷ7,11 tỷ
Căn 1PN+157-61,4m25,65 tỷ7,11 tỷ
Căn 2PN56,6 – 60,1m26,27 tỷ7,27 tỷ
Căn 2PN+58,8 – 62,5m26,95 tỷ9,88  tỷ
Căn 3PN75m28,93 tỷ10.2 tỷ

Với vị trí đắc địa cùng tiêu chuẩn bàn giao và quy trình vận hành cao cấp thì dự án Masteri Grand Avenue được đánh giá đây là mức tốt nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là khoảng giá min max dự kiến, còn giá thực tế sẽ phụ thuộc vào từng căn hộ khoảng tầng và diện tích khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ tại Masteri Grand Avenue thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chính sách bán hàng Masteri Grand Avenue

Chủ đầu tư đưa ra 4 chính sách thanh toán dành cho khách hàng dễ dàng chủ động tình hình tài chính vốn có của mình.

  • Phương án thanh toán sớm: Dành cho khách hàng có sẵn tài chính được chủ đầu tư hỗ trợ tới 16%.
  • Phương án thanh toán tiến độ: Hỗ trợ 8% và khách hàng chỉ cần đóng 10% cho một quý trong vòng 2 năm. Phương án này phù hợp với những khách hàng có nguồn thu nhập ổn đều và ổn định.
Chính sách bán hàng Masteri Grand Avenue
Chính sách bán hàng Masteri Grand Avenue
  • Phương án vay vốn 80% : Đối với phương án này khách hàng chỉ cần có sẵn 20% vốn, còn lại 8% ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0%, sau khi nhận bàn giao căn hộ mới phải thanh toán.
  • Phương án vay vốn 50%: Cũng tương tự như phương án vay vốn 80% nhưng yêu cầu khách hàng cần có sẵn 50% số vốn ban đầu, 50% còn lại vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%.
Chính sách vay vốn khảo sát dự án Mastrei Grand Avenue
Chính sách vay vốn khảo sát dự án Mastrei Grand Avenue

Những giá trị nhận được tại Masteri Grand Avenue

Thả mình vào những đường nét uyển chuyển của kiến trúc sang trọng nơi di sản Cổ Loa nối liền quá khứ đến tương lai, cùng sự hài hòa của không gian xanh giữa lòng đô thị.

Nằm ở vị trí cửa ngõ trung tâm khi đu từ sân bay Nội Bài về thành phố, Masterise Homes là biểu tượng giao thoa độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, truyền cảm hứng cho cư dân về một tinh thần hội nhập quốc tế nhưng vẫn mang trong mình những bản sắc văn hóa riêng biệt.

Masteri Grand Avenue có thiết kế kiến trúc độc đáo với 2 mặt đối lập. Mặt ngoài của tòa tháp hướng ra sân bay nội bài và ngoại khu mang ngôn ngữ hiện đại với những đường nét thẳng đứng tạo sự vững chãi cho toàn bộ khối công trinh, đại diện cho tinh thần Việt Nam đang vươn mình ra thế giới.

Masteri grand avenue10 1

Mặt trong hướng về phía sông Hồng và thành phố Hà Nội được tô điểm bởi những nét ngang uyển chuyển. Những điểm nhấn trên mặt tiền được lấy cảm hứng từ sự phản chiếu của mặt trời xuống mặt nước, mang đến sự phản chiếu của mặt trời xuống mặt nước mang đến cảm giác quyến rũ và yên bình – tôn vinh vẻ đẹp và di sản vượt thời gian của Hà Nội.

Cư dân cho thêm nhiều trải nghiệm khác lạ riêng biệt hơn về kiến trúc nhưng có cảm giác hòa quyện gần gũi hơn. Sau khi bước chân ra ngoài để cảm nhận sự sôi động, náo nhiệt của một thế giới đầy nhiệt huyết nhưng khi bước chân về nhà lại là cả một khoảng trời bình yên, vỗ về cảm xúc. Chính vì vậy điều này đã tạo nên sự khác biệt thú vị mà hiếm gặp ở bất cứ nơi đâu, chỉ có thể bắt gặp ở Masteri Grand Avenue.

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Bạn cần hỗ trợ
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất

Tìm hiểu thêm
Bài viết liên quan

đăng ký nhận báo giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất