Tìm kiếm
Close this search box.

Căn hộ biển Libera Nha Trang – Phương án đầu tư an toàn và an nhàn

Dự án căn hộ biển Libera Nha Trang đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường, đây không chỉ tạo cú hích cho ngành du lịch Nha Trang mà còn góp phần khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, mở ra cơ hội đầu tư an nhàn và an toàn hấp dẫn nhất 2024. Dự án hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam bứt phá mạnh mẽ trong năm 2024.

Căn hộ biển Libera Nha Trang – Đầu tư an toàn với căn nhà thứ hai

Theo các chuyên gia cho biết, với một nền kinh tế đang hướng tới kinh tế biển như hiện tại và coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn thì dòng vốn đổ về những lĩnh vực gắn liền với biển là tất yếu và ngày càng phát triển, được khuyến khích và tạo điều kiện lớn.

Việc lựa chọn những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển theo các chuyên gia vẫn là kênh đầu tư phù hợp nhất, thông minh và an toàn nhất. Thực tế trên thế giới những người có dòng tiền nhàn rỗi vẫn sở hữu cho mình một second home ven biển bởi họ có thể nghỉ dưỡng dài ngày tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc vất vả, hoặc có thể kết hợp làm việc từ xa. Thời gian trống sẽ có thể khai thác cho thuê lại để tránh lãng phí và tạo ra dòng tiền thu nhập thụ động bền vững. Cũng chính bởi vậy mà dòng sản phẩm căn hộ biển vẫn có sức hút khó cưỡng với mọi nhà đầu tư.

Căn hộ biển Libera Nha Trang có sức hút trên thị trường
Căn hộ biển Libera Nha Trang có sức hút trên thị trường

Nổi bật trên thị trường hiện tại, căn hộ biển Libera Nha Trang thu hút các nhà đầu tư bởi nhiều ưu thế vượt trội và hội tụ đủ mọi tiêu chuẩn của một second home chất lượng mà các khách hàng mong muốn. 

Đó là một vị trí tựa sơn hướng hải nay trên bờ Vịnh Ngọc Thiên đường, ôm trọn 2km đường biển với 3 bãi tắm riêng. Vị trí siêu đắt giá, tạo tiền đề kiến tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai và bồi đắp giá trị bất động sản cho căn hộ biển Libera Nha Trang. 

Theo các nhà đầu tư, vốn dĩ các dự án bất động sản mặt tiền biển đã có giá trị vượt trội so với những dự án căn hộ thông thường, nhưng căn hộ biển Libera Nha Trang còn đắt giá hơn bao giờ hết bởi nằm trên cung đường biển nội khu và có bãi tắm riêng, mở ra không gian sống và nghỉ dưỡng riêng tư, không hề “chung đụng” với khu vực khác, nâng tầm giá trị lên rất nhiều.

Bên cạnh đó, trong nội khu đô thị biển được đầu tư và xây dựng với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, đa dạng, chưa từng có, nơi đây hứa hẹn có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân và du khách trong cùng một tọa độ. Từ những nhu cầu vui chơi giải trí, cho tới những nhu cầu tận hưởng đỉnh cao. Đây là lợi thế thu hút du khách tới nghỉ dưỡng, kéo dài thời gian lưu trú, gia tăng tiềm năng cho thuê.

Tìm hiểu thêm: Dinh thự 6 sao cho giới siêu giàu – Gran Melia Nha Trang

Căn hộ Libera Nha Trang thu hút du khách nghỉ dưỡng
Căn hộ Libera Nha Trang thu hút du khách nghỉ dưỡng

Ngoài ra các căn hộ biển Libera Nha Trang được thiết kế với đa dạng diện tích nên có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của các khách hàng từ những người độc thân, người trưởng thành, người cao tuổi cho tới gia đình trẻ. Sự đa dạng và linh hoạt trong sản phẩm cũng dễ dàng tiếp cận tới nhiều phân khúc khách hàng, đảm bảo khả năng khai thác cho thuê tốt hơn.

Phương án đầu tư an nhàn

Không chỉ được đánh giá là phương án đầu tư an nhàn mà lựa chọn căn hộ biển Libera Nha Trang còn là phương án đầu tư an nhàn. Dự án được vận hành và quản lý bởi đơn vị có tiếng trên thị trường theo phong cách chuẩn Nhật –  Asahi Japan. Đây cũng là đối tác chiến lược đồng hành cùng Libera Nha Trang trên chặng đường phát triển bền vững, kiến tạo nơi an cư lý tưởng cho các du khách và cư dân tương lai. 

Với sự góp mặt của thương hiệu quản lý này sẽ mang tới trải nghiệm chất sống chuẩn Nhật cùng dịch vụ chuyên nghiệp làm hài lòng mọi cư dân và du khách. 

Libera Nha Trang mang tới phương án đầu tư an nhàn và hiệu quả
Libera Nha Trang mang tới phương án đầu tư an nhàn và hiệu quả

Đặc biệt tham gia chương trình ủy thác cho thuê, chủ sở hữu được ủy thác khai thác kinh doanh với dòng tiền ổn định và bền vững. Với sự quản lý chuyên nghiệp của đơn vị vận hành sẽ thu hút được tệp khách hàng lớn, đảm bảo được dòng tiền lớn cho các chủ nhân căn hộ biển.

Không phải tự mình quản lý, cũng không phải mất công tìm khách, đây là kênh đầu tư thực sự an nhàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Có thể nói lựa chọn đầu tư căn hộ biển Libera Nha Trang là lựa chọn thông minh và sáng suốt để đầu tư vừa hiệu quả, an toàn và nhàn hạ. Hiện nay chủ đầu tư còn mang tới dự án mức giá bán cực kỳ hấp dẫn đây càng là lựa chọn không thể bỏ lỡ cho ai tìm kiếm cơ hội tại Nha Trang.

  • Địa chỉ: Khu đất liền ven biển Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Hotline: 0906 116 559
  • Website: https://liberanhatrang.land/
  • Email: liberanhatrangland@gmail.com

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Bạn cần hỗ trợ
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất

Tìm hiểu thêm
Bài viết liên quan

đăng ký nhận báo giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất