Tìm kiếm
Close this search box.

M-One Nam Sài Gòn

m one nam sai gon head

Tổng quan M-One Nam Sài Gòn

M-One Nam Sài Gòn là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7. VỚi thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng cùng hệ thống tiện nghi đa dạng, đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống thư thái, những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

  • Vị trí: Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7
  • Tổng diện tích đất: 13,903.8 m²
  • Quy mô dự án: 1 tòa tháp đơn và 1 toà tháp đôi căn hộ cao 25 tầng, các shophouse 2 tầng và siêu thị Vinmart tại tầng trệt.
  • Tổng diện tích sàn thương phẩm: 64,930 m²
  • Mật độ xây dựng: 36,4%
  • Diện tích công cộng + cây xanh: 60% (bao gồm công viên, lối đi bộ, lưu thông, sân vườn, hồ bơi…)
  • Tổng số căn hộ: 963 căn hộ

Loại hình sản phẩm: 

  • 2 phòng ngủ
  • 3 phòng ngủ
  • shophouse

Diện tích căn hộ linh hoạt: 57 – 94 m²

Thời gian hoàn thành: QII/2017

Hình thức bàn giao: Căn hộ hoàn thiện

Hình thức sở hữu căn hộ: Sở hữu dài lâu

VỊ TRÍ M-ONE NAM SÀI GÒN

M-One Nam Sài Gòn tọa lạc ngay số 35/12 đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ mang tới cho cư dân dự án một tầm view tuyệt mĩ mà còn là một hệ thống giao thông vô cùng hoàn thiện cùng môi trường sống trong lành cho cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy của cư dân tương lai.

Chỉ cách quận 4 1 con sông Kênh Tẻ lại được bao quanh bởi hàng loạt tuyến đường rộng, kết nối nhanh như Bế Văn Cấm, Trần Xuân Soạn, Nguyễn Thị Thập, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ,… cư dân M-One có rất nhiều phương án để kết nối giao thông tới khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng. Từ dự án, cư dân chỉ cần:

  • 3 phút tới quận 4 thông qua đường Trần Xuân Soạn và cầu Kênh Tẻ 1
  • 7-10 phút để kết nối tới quận 8 thông qua cầu Rạch Ông
  • 10 phút tới quận 5 thông qua đường Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Văn Cừ
  • 10-15 phút tới Quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ, cùng với đó là các tuyến đường huyết mạch của thành phố như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cảng Cát Lái và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
vi tri m one nam sai gon

Không chỉ hệ thống giao thông hiện hữu, cư dân M-One nam Sài Gòn hưởng lợi từ hàng loạt dự án giao thông được quy hoạch và triển khai trong khu vực như: cầu Kênh Tẻ 2, kết nối trực tiếp với đường Tôn Đản, quận 4, cầu Thủ Thiêm 4 kết nối từ Thủ Thiêm tới Nguyễn Văn Linh, quận 7, dự án nâng nâng cấp mở rộng đường Lê Văn Lương, Trần Xuân Soạn,…

Tất cả giúp phân tán lượng phương tiện giao thông di chuyển trên các tuyến đường quanh dự án ở thời điểm hiện tại, đảm bảo việc lưu thông của cư dân trở nên thông suốt và ngày linh hoạt, tiết kiệm thời gian hơn.

TẦM VIEW ĐẮT GIÁ

Nhờ lợi thế về vị trí, 100% các căn hộ M-One Nam Sài Gòn đề có ban công và cửa sổ rộng để bắt trọn những hướng view tuyệt đẹp, ôm trọn khung cảnh nhộn nhịp, hoa lệ của Sài Gòn:

  • Phía Đông: View cầu Phú Mỹ và khu đô thị mới Thủ Thiêm
  • Phía Tây: View sông Kênh Tẻ, khu đô thị Him Lam Tân Hưng 
  • Phía Nam: View rạch Sông Tân và khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  • Phía Bắc: View nhìn về trung tâm Quận 1, sông Kênh Tẻ, sông Sài Gòn 

Đặc biệt, vị trí này còn giúp M-One Nam Sài Gòn có một không gian sống trong lành mát mẻ khi gần kề với sông Kênh Tẻ, nơi cư dân có thể tận hưởng sự giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên nhưng vẫn được trải nghiệm tiện nghi đô thị một cách dễ dàng trong tầm với.

MẶT BẰNG M-ONE NAM SÀI GÒN

Mặt bằng M-One Nam Sài Gòn được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 13.903m² với mật độ xây dựng chỉ khoảng 36% bao gồm 1 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp đôi với chiều cao 25 tầng, cung cấp cho thị trường gần 1000 căn hộ cao cấp.

Mặt bằng thiết kế của mỗi tòa căn hộ cũng có những điều chỉnh riêng biệt, không gian tiện ích tạo các tầng của tòa căn hộ cũng được bố trí một cách khoa học đảm bảo cuộc sống tiện nghi, riêng tư cho mỗi cư dân. Cụ thể như sau:

Tòa 1: Là tòa tháp đôi, mặt bằng tòa căn hộ được chia thành 2 block căn hộ A và B. Các tầng 1,2 của tòa căn hộ được sử dụng để bố trí các siêu thị mua sắm, các căn shophouse để khách hàng có thể vừa ở vừa kinh doanh, tầng 3 là không gian dành cho các chuỗi tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân.

Từ tầng 4 trở lên sẽ là các căn hộ cao cấp để ở với mật độ căn hộ là 26 căn/sàn. Tại trung tâm của mỗi block căn hộ sẽ là sảnh thang máy với 3 thang máy tốc độ cao và 1 thang máy chở hàng. Bên cạnh đó, tòa căn hộ còn có tới 3 thang thoát hiểm, 2 thang thoát hiểm được bố trí gần khu vực sảnh thang máy và 1 thang thoát hiểm nằm tại trung tâm cả tòa căn hộ.

mat bang m one nam sai gon

Tòa 2: Là tòa tháp đơn với chiều cao 25 tầng, bố trí tại mặt trước của tầng 1-2 tòa căn hộ là các căn shophouse, phía sau là các bãi đỗ xe hiện đại cho cư dân, tầng 3 là các tiện ích dịch vụ còn các tầng còn lại sẽ dành riêng cho các căn hộ cao cấp để ở.

Từ tầng 4 tới tầng 25, mặt bằng tại mỗi tầng được thiết kế với 17 căn hộ, 4 thang máy tốc độ cao và 1 thang máy chở hàng tại trung tâm tòa căn hộ. Ngoài ra, 2 thang thoát hiểm được bố trí tại 2 đầu của tòa nhà để đảm bảo việc di chuyển nhanh chóng, dễ dàng của cư dân trong những trường hợp có sự cố phát sinh.

mat bang m one nam sai gon1

CĂN HỘ M-ONE NAM SÀI GÒN

Dưới bàn tay của những kiến trúc sư hàng đầu, thiết kế căn hộ M-One Nam Sài Gòn được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, kiến tạo nên một không gian sống thông minh, thoáng đãng cho mọi chủ sở hữu.

Đến với dự án, dù là những gia đình trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới, các gia đình đa thế hệ hay những nhà đầu tư, mọi đối tượng khách hàng đều có thể chọn lựa cho mình loại hình sản phẩm với các căn hộ diện tích đa dạng từ 57-94m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Cụ thể:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ 1wc (55,98 – 58,87m2): Dù là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại dự án M-One Nam Sài Gòn nhưng căn hộ 2 phòng ngủ 1wc vẫn đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của các gia đình hạt nhân có 3-4 thành viên với không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhờ thiết kế liên thông giữa phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ cho cha mẹ, 1 phòng ngủ dành cho các con và 2 logia thoáng rộng ngập tràn ánh nắng và gió trời.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ 2wc (62,26 – 63.93m2) Với diện tích 62,26 – 63.93m2, mọi không gian trong căn hộ 2 phòng ngủ 2wc M-One Nam Sài Gòn đều được tính toán kỹ lưỡng để tối ưu diện tích và công năng sử dụng, mang tới cho chủ nhân căn hộ một không gian sống rộng rãi, trung hòa hoàn hảo những giá trị chung riêng của mỗi thành viên trong gia đình

Căn hộ 3 phòng ngủ (70,86  – 86.61m2): Là căn hộ có diện tích lớn nhất toàn dự án, 100% các căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn đều là các căn góc với 2-3 mặt thoáng, không chỉ tối ưu hóa tầm nhìn cho chủ nhân căn hộ mà còn đưa thiên nhiên tràn ngập mỗi không gian mang tới một không gian sống thoáng đãng, trong lành.

can ho m one nam sai gon

Bên cạnh sự đa dạng trong loại hình sản phẩm, căn hộ M-One Nam Sài Gòn còn thu hút khách hàng quan tâm nhừ chất liệu bàn giao hoàn toàn đảm bảo độ bền lâu dài cho khách hàng sở hữu trong khoảng thời gian dài. Cùng với đó là các thiết bị nội thất được chọn lựa kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín, tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong từng không gian sống của cư dân tương lai.

TIỆN ÍCH M-ONE NAM SÀI GÒN

Tiện ích M-One Nam Sài Gòn thu hút khách hàng bởi sự đẳng cấp, đa dạng và đủ đầy, không chỉ giới hạn trong những tiện ích nội khu được chăm chút tỉ mỉ bởi nhà đầu tư Masterise Homes mà còn bởi hệ thống tiện ích ngoại khu cap cấp, hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm quận 7, cư dân M-One Nam Sài Gòn có thể tiếp cận mọi tiện nghi chỉ trong vài phít di chuyển:

  • 3 phút đến chợ, siêu thị hoặc trạm xe bus: chợ Tân Quy, Tân Mỹ, Siêu thị Lotte Mart 
  • 5 phút đến bệnh viện và trường học: Bệnh viện Đa khoa Quận 7, Bệnh viện Pháp Việt, trường cấp 1-2-3
  • 7 phút đến các khu vui chơi, giải trí: Khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo City, hồ Bán Nguyệt
  • 10 phút đến nơi làm việc: trung tâm Quận 1, khu chế xuất Tân Thuận, khu trung tâm thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng)
tien ich m one nam sai gon1

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP

Bên cạnh các hạng mục tiện ích dịch vụ ngoại khu đa dạng, thì cư dân M-One Nam Sài Gòn được trải nghiệm một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp, được thỏa mãn mọi nhu cầu chỉ với một nút bấm thang máy.

 
tien ich m one nam sai gon

Tại nơi đây, cư dân được trải nghiệm dịch vụ mua sắm phong phú với đa dạng mặt hàng được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại siêu thị Vinmart rộng 200m2 ngay dưới chân các tòa căn hộ.

Ngoài ra còn có các shophouse hiện đại, kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ từ spa làm đẹp tới trà bánh, cafe và đặc biệt là những nhà hàng ấm cúng với thực đơn đa dạng, nơi cả gia đình cùng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, vui vẻ.

tien ich m one nam sai gon2

Chẳng cần chờ đợi, chen chúc hay xếp hàng dài ở các hồ bơi công cộng, cũng chẳng cần đi đâu xa giữa cái nắng oi ả của ngày hè khi mọi tiện ích đều nằm ngay nơi ngưỡng cửa. Cư dân M-One Gia Định có thể hòa mình trong làn nước mát lành với hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, duy trì vóc dáng và rèn luyện sức khỏe  với các khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym,… 

tien ich m one nam sai gon3

Cư dân cũng được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn giữa thiên nhiên trong lành mát mẻ và lấy lại cân bằng sau một ngày bận rộn tại khu công viên đi dạo dọc bờ sông, khu sân vườn, lối dạo cảnh quan, hồ tiểu cảnh,…

BÁO GIÁ M-ONE NAM SÀI GÒN

Bảng giá cho thuê căn hộ M-One Nam Sài Gòn

  • Căn hộ 2 phòng ngủ 1wc: 9-12 triệu
  • Căn hộ 2 phòng ngủ 2wc: 10-13 triệu
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 13-15 triệu

Bảng giá căn hộ M-One Nam Sài Gòn:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ 1wc: 2.65 – 2.75 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ 2wc: 2.8 – 3.15 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 3.5 – 3.7 tỷ triệu
m one nam sai gon

CHÍNH SÁCH M-ONE NAM SÀI GÒN

Dù đã hoàn thiện được gần 3 năm, thị trường chuyển nhượng, cho thuê của dự án M-One Nam Sài Gòn vẫn diễn ra vô cùng sôi động, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu mua để ở cũng như nhà đầu tư.

Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng lượng xây dựng cũng như môi trường sống và hệ thống tiện ích mà chủ đầu tư đã kiến tạo tại nơi đây, khẳng định dự án M-One Nam Sài Gòn là tổ ấm lý tưởng với mọi đối tượng khách hàng.

m one nam sai gon3

TIẾN ĐỘ M-ONE NAM SÀI GÒN

Được khởi công vào quý II/2016, đến quý III/2020, chủ đầu tư Masterise Homes đã tiến hành bàn giao sổ hồng cho toàn bộ cư dân, tiếp tục khẳng định  tiếp tục khẳng định uy tín trong việc thực hiện đúng cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng, minh chứng cho giá trị cốt lõi “khách hàng là trọng tâm”, xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh của công ty.

Giờ đây, cư dân M-One Nam Sài Gòn đã có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi, được rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm tại gia mà chẳng cần đi xa, tiết kiệm được nhiều thời gian để bên cạnh tổ ấm nhỏ thương yêu của mình.

Một vài hình ảnh của dự án M-One sau khi hoàn thiện:

tien do m one nam sai gon
tien do m one nam sai gon1
tien do m one nam sai gon2
tien do m one nam sai gon3
tien do m one nam sai gon4
tien do m one nam sai gon5
tien do m one nam sai gon6
tien do m one nam sai gon7

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0988 256 507
  • Email: lienhe.masteriland@gmail.com
  • Website: www.masteriland.vn
  • Địa chỉ: An Phú, An Khánh, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
 

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Bạn cần hỗ trợ
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất

Tìm hiểu thêm
Bài viết liên quan

đăng ký nhận báo giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất